Vào năm năm ngoái, đại diện JDclinique (hay còn gọi là JD clinique) – thương hiệu skincare lấy cảm hứng từ công nghệ Hàn – đã vinh dự được mời tham dự sự kiện “Thiết kế bao bì và hành trình xây dựng thương hiệu” do Trường Đại học Công Thương TP.HCM đứng ra tổ chức.
Câu chuyện thực tế từ thương hiệu
Tại buổi workshop, ban lãnh đạo JDclinique, gồm ông Johnny Nguyễn, Tịnh Dương và chị Kay Luan, đã mang đến phần trình bày rất thú vị về chặng đường phát triển của JDclinique.
Gây ấn tượng nhất là phần nói về quan điểm thiết kế bao bì – một trong những yếu tố làm nên bản sắc nâng tầm thương hiệu của JD clinique tại thị trường làm đẹp Việt.
Những kỷ niệm đáng nhớ về cách làm việc cùng các chuyên gia thiết kế tại Hàn giúp sinh viên tiếp cận quy trình chuyên nghiệp hơn về cách một thương hiệu làm đẹp chuyên nghiệp kiến tạo trải nghiệm người dùng.
Lan tỏa tinh thần đổi mới sáng tạo
Buổi giao lưu không chỉ là cơ hội học hỏi, mà còn là cầu nối giữa JDclinique và sinh viên.
Sinh viên thuộc khối ngành sáng tạo được tiếp cận bài học quý báu từ thực tế.
Thông qua chương trình ý nghĩa này, JD clinique tiếp tục khẳng định nỗ lực thúc đẩy sự sáng tạo trẻ, đồng thời khuyến khích tư duy sáng tạo trong thế hệ nhà thiết kế tương lai.